SẢN PHẨM

 
Tìm kiếm sản phẩm.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: Anh Mạnh - TP.Thị trường 0982 182 885
Anh Tấp - Phụ trách bảo hành 0938 354 176


This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Phòng Thị trường: (0225) 3 857 080
Phòng Kế toán: (0225) 3 835 375

VIDEO CÔNG TY

     Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cho Người lao động về sơ cứu vết thương và hướng dẫn những thao tác thực hiện để có thể trợ giúp hay chữa trị lúc ban đầu cho nạn nhân trước khi có xe cứu thương, hoặc được nhân viên y tế, hoặc bác sĩ chữa trị. Ngày 26/08/2017, Công ty CP Ắc quy Tia Sáng đã phối hợp với Trung tâm Y tế Môi trường Lao động Công thương – Bộ Công thương tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu cho 50 cán bộ công nhân viên Công ty.

     Qua khóa học, Người lao động được cung cấp những kiến thức cơ bản về cách xử lý tình huống sơ cấp cứu thường gặp như: Nhận biết được nạn nhân phải sơ cấp cứu; cấp cứu điện giật; phòng choáng; cầm máu tạm thời; băng vết thương; sơ cứu bỏng; cố định xương gãy; cấp cứu say nóng, say nắng, rắn cắn, ngộ độc; phương pháp vận chuyển nạn nhân ra nơi an toàn… Sau phần học lý thuyết, toàn thể Người lao động được thực hành thông qua các hình huống.

     Với mục đích, ý nghĩa thiết thực và được sự hướng dẫn nhiệt tình của các bác sĩ, mọi người đã tham gia tích cực, hiểu được tầm quan trọng của việc sơ cấp cứu ban đầu, để giảm thiểu tới mức thấp nhất những rủi ro do tai nạn thương tích gây ra và kiến thức để xử lý một cách kịp thời cho bản thân cũng như cho mọi người khi gặp sự cố bất ngờ tại nơi làm việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

Tin tức

  • 1
  • 2
  • 3
Prev Next

Thành tựu và chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN ẮC QUY TIA SÁNG
Đại lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng, Việt Nam
ĐT: (0225) 3 857 080 - Fax : (0225) 3 835 876
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: www.tiasangbattery.com
Catalog
Thư viện ảnh

Trang web hiện có:
37 khách & 0 thành viên trực tuyến

Bản quyền thuộc về TIBACO