SẢN PHẨM

 
Tìm kiếm sản phẩm.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: Anh Mạnh - TP.Thị trường 0982 182 885
Anh Tấp - Phụ trách bảo hành 0938 354 176


This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Phòng Thị trường: (0225) 3 857 080
Phòng Kế toán: (0225) 3 835 375

VIDEO CÔNG TY

     Nhằm nâng cao tinh thần cho CBCNV trong Công ty, khơi dậy tình đoàn kết dân tộc nói chung và CBCNV Công ty CP Ắc quy Tia Sáng nói riêng, đồng thời tổ chức các hoạt động tham quan, du lịch, giao lưu, vui chơi giải trí sau những ngày làm việc tích cực và hiệu quả.
     Từ ngày 05/05 đến 07/05, Công ty CP Ắc quy Tia Sáng tổ chức chương trình Thăm quan du lịch cho toàn thể CBCNV với hành trình đầy ý nghĩa: Quê Bác - Mộ Đại tướng – Động Thiên Đường – Cửa lò.

     Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên trong Công ty cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong một năm vừa qua.
     Trong những ngày đầu tháng 5 lịch sử, chuyến đi trở về thăm quê Bác lại càng ý nghĩa hơn, cảm động và sâu sắc hơn nhân dịp kỉ niệm 127 năm ngày sinh của Hồ Chủ tịch (19/5/1890-19/5/2017). Đến khu di tích lịch sử văn hoá Kim Liên. Cả đoàn lần lượt được tham quan Quê ngoại – nơi Bác kính yêu đã cất tiếng khóc chào đời, Quê nội – nơi Bác sống một thời niên thiếu, thăm nhà cụ Nguyễn Sinh Nhậm - ông nội của Bác Hồ, nhà thờ dòng họ Nguyễn Sinh, nhà thầy Vương Thúc Quý – thầy học của Bác thời niên thiếu, cây đa và đền làng Sen – nơi ghi lại dấu ấn hai lần Bác về thăm quê hương.

     Khởi hành đi Vũng Chùa - Đảo Yến - một vùng đất nhiều dấu ấn lịch sử, nơi an nghỉ nghìn thu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng là chốn về của muôn lòng ngưỡng mộ. Đến nơi, đoàn dâng hương viếng Đại Tướng. Thăm quần thể khu di tích danh thắng gắn liền với rất nhiều truyền thuyết dân gian, như việc Long vương từng nổi sóng lớn giúp dân nhấn chìm chiến thuyền của quân Chiêm khi đến quấy phá dân làng thời Đại Việt. Sự tích này khiến người dân trong vùng không bao giờ chặt cây chò trắng vì đây là loại cây tương truyền được Long vương dùng để xây thủy cung dưới biển.

     Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực, giúp gắn kết tất cả CBCNV từ Cán bộ quản lý đến công nhân viên lao động được giao lưu sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong Công ty. Ngoài ra đây cũng là dịp để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, hiểu biết nhiều hơn về các đồng nghiệp, bạn bè trong Công ty, học hỏi, trải nghiệm kỹ năng sống, mở mang nhận thức để hỗ trợ cho công việc nhiều hơn.

     Ngoài việc tổ chức đưa đón CBCNV tới nơi thăm quan và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công ty còn tổ chức các chương trình Gameshow vui chơi có thưởng và giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục sôi nổi.

     Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu Ắc quy Tia Sáng ngày càng phát triển.
     Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm quan, du lịch:

Tin tức

  • 1
  • 2
  • 3
Prev Next

Thành tựu và chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN ẮC QUY TIA SÁNG
Đại lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng, Việt Nam
ĐT: (0225) 3 857 080 - Fax : (0225) 3 835 876
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: www.tiasangbattery.com
Catalog
Thư viện ảnh

Trang web hiện có:
33 khách & 0 thành viên trực tuyến

Bản quyền thuộc về TIBACO