SẢN PHẨM

 
Tìm kiếm sản phẩm.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: Anh Mạnh - TP.Thị trường 0982 182 885
Anh Tấp - Phụ trách bảo hành 0938 354 176


This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Phòng Thị trường: (0225) 3 857 080
Phòng Kế toán: (0225) 3 835 375

VIDEO CÔNG TY

     Chiều ngày 05/01/2018, Công ty CP Ắc quy Tia Sáng đã tổ chức trọng thể Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch Qúy IV và cả năm 2017. Tham dự Lễ mừng công có các đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty.
     Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng, đồng chí Lương Văn Tuyến – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác thị trường trình bày “Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch SXKD Qúy IV và cả năm 2017”.

     Vẫn tiếp diễn những khó khăn chung của những tháng đầu năm 2017, Qúy IV giá Chì vẫn ở mức cao, giá bán trong nước dù đã có điều chỉnh tăng nhưng không đáng kể, các hãng thương hiệu mạnh liên tục chạy các chương trình khuyến mãi mạnh để giành dật thị trường. Tình hình thị trường xuất khẩu cũng gặp nhiều khó khăn do cạnh tranh mạnh về giá với hàng nhập ngoại, đặc biệt với hàng từ Trung Quốc, Thái Lan, tình trạng gian lận thương mại trong nước vẫn tái diễn, khó kiểm soát đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tiêu thụ cũng như kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
     Phong trào thi đua lao động sản xuất 90 ngày nước rút đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi với quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo và Người lao động trong toàn Công ty. Cụ thể: Kết quả SXKD Qúy IV năm 2017: Doanh thu Qúy IV đạt ~ 66 tỷ đồng bằng 103,25% kế hoạch và vượt 44,74% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân của Người lao động (trừ CBQL và Chi nhánh) là 6,55 triệu đồng đạt 107% so với kế hoạch và bằng 108% so với cùng kỳ. Năng suất lao động chung của các đơn vị sản xuất đạt. Phong trào văn hóa, thể thao được duy trì tốt: Tổ chức giao hữu bóng chuyền nhân kỷ niệm ngày 22/12 và mừng hoàn thành kế hoạch tháng 10 và tháng 12. Tham giá sáng tác với chủ đề “Nét đẹp Người Công Thương” do Công đoàn Công thương phát động với những kết quả vô cùng ấn tượng….
     Tại buổi Lễ, đồng chí Tô Văn Thành – Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu cảm ơn toàn bộ hệ thống phân phối (Đại lý, Nhà phân phối, Chi nhánh, Cửa hàng của Công ty) trong suốt thời gian qua đã luôn đoàn kết, gắn bó và chia sẻ cùng Công ty SXKD có hiệu quả. Đồng thời, ghi nhận tinh thần đoàn kết và tích cực thi đua lao động sản xuất của toàn thể CBCNV Công ty. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Công ty và toàn bộ hệ thống phân phối, CBCNV Công ty tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau phát huy hơn nữa trong năm 2018.

     Nhận dịp sơ kết phong trào thi đua lao động sản xuất Qúy IV, Tổng giám đốc đã quyết định khen thưởng cho: 03 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất.


     Với chủ đề của năm 2018 là “NĂM NĂNG SUẤT” Hội đồng thi đua Công ty kêu gọi toàn thể Người lao động trong Công ty đoàn kết, quyết tâm thi đua lao động sản xuất với năng suất, chất lượng, hiệu quả để có thu nhập cao.
     Kết thúc chương trình là những giây phút thư giãn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và lắng đọng trong không khí đầm ấm và thân tình của tiệc liên hoan.


 

Tin tức

  • 1
  • 2
  • 3
Prev Next

Thành tựu và chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN ẮC QUY TIA SÁNG
Đại lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng, Việt Nam
ĐT: (0225) 3 857 080 - Fax : (0225) 3 835 876
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: www.tiasangbattery.com
Catalog
Thư viện ảnh

Trang web hiện có:
27 khách & 0 thành viên trực tuyến

Bản quyền thuộc về TIBACO